Ķslenska - Ritun

Ķ ķslensku vorum viš aš gera ritun og įttum viš žvķ aš gera sögu,tķmarit eša fręšslurit. Ég gerši fręšslurit um hesta. Ég hef mikinn įhuga į hestum og į ég lķka hesta žannig žetta var aušvelt. Ég prentaši sķšan fręšsluritiš śt og bjó til baksķšu og forsķšu, į baksķšunni  skrifaši ég um mig og ritiš, en į forsķšunni teiknaši ég mynd af hestum og gerši fyrirsögn 'Ķslenski Hesturinn' žvķ ég var aš fręšast um hann. 

Ég lęrši aš Ķslenski hesturinn kom til landsins į 9.öld. og fullt annaš.

Žetta var mjög skemmtilegt.

 

 Hér getur žś séš ritiš mitt.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband